แนะนำ 9 Website Builders ที่ดีที่สุด ในปี 2023 พร้อมเปรียบเทียบ

มาชม 9 เครื่องมือสร้างเว็บไซต์ที่สร้างได้อย่างง่าย อย่างรวดเร็ว และพร้อมที่จะได้เว็บไซต์ที่สวยงามอย่างมืออาชีพอีกด้วย

สำหรับเครื่องมือต่างๆ ก็จะมีทั้งรูปแบบฟรี และเสียเงิน ขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้ใช้งานเอง

ไปรับชมกันเลยว่ามีอะไรให้เลือกใช้บ้าง

การเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือเพียงแค่ต้องการแบ่งปันความคิดของคุณกับคนทั้งโลก กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจที่สําคัญเช่นการกําหนดงบประมาณของคุณการเลือกแพลตฟอร์มและการพิจารณาจ้างมืออาชีพ อย่างไรก็ตามมีเพียงบางคนเท่านั้นที่ต้องการเว็บไซต์ที่ซับซ้อนและประหยัดงบประมาณ ข่าวดีก็คือมีตัวเลือกที่คุ้มค่า ในโพสต์นี้เราจะเน้นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสําหรับผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณสามารถประหยัดเงินสําหรับงานสําคัญอื่น ๆ


มาเริ่มกันเลย


เครื่องมือสร้างเว็บไซต์ฟรีคืออะไร? 


เครื่องมือสร้างเว็บไซต์ฟรีเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ช่วยให้ผู้คนสามารถสร้างและออกแบบเว็บไซต์ได้โดยไม่ต้องมีทักษะการเขียนโค้ด ผู้สร้างเว็บไซต์ลดความซับซ้อนของกระบวนการซึ่งมักจะผ่านตัวแก้ไขแบบลากและวางและเทมเพลตที่ออกแบบไว้ล่วงหน้า มีผู้สร้างเว็บไซต์หลายประเภทรวมถึงผู้สร้างเว็บไซต์ AI ผู้สร้างเว็บไซต์ WordPress และตัวเลือกฟรี หลังเป็นตัวเลือกที่ดีสําหรับบล็อกเกอร์บุคคลที่ต้องการเริ่มต้นร้านค้าออนไลน์และในบางกรณีธุรกิจขนาดเล็ก 


คุณควรมองหาอะไรในเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ฟรี 


สิ่งสําคัญคือต้องจําบางสิ่งก่อนเลือกเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ฟรี ก่อนอื่นตัวเลือกฟรีมักจะละเว้นชื่อโดเมนที่ไม่ซ้ํากันดังนั้นคุณจะต้องซื้อผ่านผู้รับจดทะเบียนโดเมนที่ดี สิ่งอื่น ๆ ที่ควรพิจารณาคือแบนด์วิดท์การจัดเก็บไฟล์และคุณสมบัติด้านความปลอดภัย ข่าวดีก็คือตัวเลือกทั้งหมดในรายการของเรามีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมเช่นใบรับรอง SSL ฟรีการตรวจสอบสิทธิ์แบบสองปัจจัย (2FA) และการป้องกันการโจมตีแบบเดรัจฉาน นอกจากนี้ทั้งหมดเสนอตัวเลือกในการอัปเกรดแผนฟรีของคุณเมื่อธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น 


9 ผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2023 

หากคุณพร้อมที่จะทุ่มเทให้กับเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ฟรีผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในรายการของเราสามารถช่วยคุณทําให้วิสัยทัศน์ของคุณเป็นจริงได้ อย่างไรก็ตามแต่ละอย่างมีคุณสมบัติเฉพาะประโยชน์และขึ้นอยู่กับระดับทักษะของคุณข้อเสียบางประการ ดังนั้นโดยไม่ชักช้าต่อไปเรามาดําดิ่งสู่ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา


ผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีที่ดีที่สุดตามลําดับ

  1. WordPress
  2. Wix
  3. Framer
  4. Weebly
  5. GoDaddy
  6. Webflow
  7. Webador
  8. Dorik
  9. Ucraft


1. WordPress





WordPress เป็นเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ที่หลากหลายและใช้งานง่ายซึ่งเหมาะสําหรับผู้ใช้ที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถสร้างและจัดการเว็บไซต์บล็อกและร้านค้าออนไลน์ได้อย่างง่ายดายด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและธีมที่ปรับแต่งได้ WordPress มีสองประเภท: .com และ. org มีความแตกต่างหลายประการระหว่างทั้งสองโดยมีความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดคือ .com เป็นแพลตฟอร์มที่โฮสต์ในขณะที่ .org เป็นเจ้าภาพด้วยตนเอง WordPress นั้นฟรี แต่ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เข้ามามีบทบาทเช่นโดเมนโฮสติ้งและธีมพรีเมียม 

คุณสมบัติที่สําคัญของ WordPress: 
  • 100 ของธีมและปลั๊กอินฟรี
  • ฐานความรู้ผู้ใช้ที่กว้างขวาง
  • ตัวแก้ไขการลากและวาง
  • ตัวเลือกการปรับแต่งไม่ จํากัด


ตัวแก้ไข WordPress ใช้บล็อกและอินเทอร์เฟซแบบลากและวางเพื่อสร้างหน้าเว็บ หรือคุณสามารถติดตั้งหนึ่งในปลั๊กอินตัวสร้างเพจที่ยอดเยี่ยมมากมายเช่น Divi เพื่อสร้างไซต์ที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีธีมฟรีและพรีเมียมหลายร้อยแบบทําให้ผู้ใช้มีตัวเลือกการปรับแต่งไม่ จํากัด 

ดีที่สุดสําหรับ:

WordPress ช่วยให้สามารถควบคุมการออกแบบเค้าโครงและฟังก์ชันการทํางานของเว็บไซต์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์ ผู้ใช้สามารถเลือกจาก WordPress สองประเภท: .com หรือ. org ผู้สร้างที่คํานึงถึงงบประมาณจะชอบ WordPress.com สําหรับระดับฟรีและโฮสติ้งออนบอร์ด เวอร์ชัน WordPress.org อาจจะดีกว่าสําหรับผู้ที่กําลังมองหาการควบคุมเพิ่มเติม หากคุณเลือกใช้เวอร์ชัน. org คุณจะต้องมีผู้ให้บริการโฮสติ้งที่ดีเพื่อเริ่มต้น



2. Wix





ถัดไปในรายการผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีของเราคือ Wix เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ครีเอทีฟโฆษณาที่กําลังมองหาวิธีง่ายๆในการสร้างเว็บไซต์ ด้วยตัวแก้ไขแบบลากและวางที่ใช้งานง่ายและเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ AI ที่ขับเคลื่อนด้วย AI Wix มีคุณสมบัติมากมายที่ทําให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม 

คุณสมบัติที่สําคัญของ Wix: 

  • ตัวแก้ไขหน้าแบบลากและวาง
  • เทมเพลตที่ออกแบบอย่างมืออาชีพกว่า 100 แบบ
  • เครื่องมือ SEO และการตลาด
  • การวิเคราะห์เว็บไซต์
  • การจัดการลูกค้าด้วยรายการแบ่งกลุ่ม


 นอกเหนือจากตัวแก้ไขแบบลากและวางที่เป็นตัวเอกแล้ว Wix ยังเป็นที่รู้จักในด้านเทมเพลตที่ออกแบบไว้ล่วงหน้ามากมาย พวกเขาครอบคลุมอุตสาหกรรมและรูปแบบต่างๆเพื่อให้มั่นใจว่าบางสิ่งบางอย่างสําหรับทุกคน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่น่าประทับใจอื่น ๆ เช่นเครื่องมือ SEO ความสามารถด้านอีคอมเมิร์ซการจัดการลูกค้าและการติดตามผู้เยี่ยมชม 

ดีที่สุดสําหรับ: 

Wix เป็นเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ฟรีที่มีประสิทธิภาพซึ่งเสนอระดับฟรีพร้อมทุกสิ่งที่คุณต้องการในการสร้างเว็บไซต์ อย่างไรก็ตามคุณจะต้องอัปเกรดเป็นแผนชําระเงินเพื่อรับการชําระเงินมีโดเมนที่กําหนดเองหรือรวมแอพจากตลาด Wix ผู้ที่ต้องการสร้างเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดายจะพบว่า Wix น่าสนใจ อย่างไรก็ตามเลือกใช้ WordPress หากคุณต้องการแพลตฟอร์มที่มีการปรับแต่งขั้นสูงเกินกว่าที่ไซต์เทมเพลตสามารถให้ได้



3. Framer



ผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีรายต่อไปของเราใช้พลังของปัญญาประดิษฐ์เพื่อสร้างเว็บไซต์ในไม่กี่นาที มีการควบคุมการออกแบบที่ตอบสนองภาพเคลื่อนไหวและจานสีที่สร้างโดย AI 

คุณสมบัติที่สําคัญของ Framer: 

  • เครื่องมือสร้างเว็บไซต์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  • บรรณาธิการออกแบบ
  • หน้า Landing Page, 404 และหน้าแรก (แผนขนาดเล็ก)
  • ผู้เยี่ยมชม 1k / เดือน (แผนขนาดเล็ก)
  • โดเมนแบบกําหนดเอง (แผน Mini)


การเริ่มต้นใช้งาน Framer เป็นเรื่องง่ายด้วยเครื่องกําเนิดไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วย AI ด้วยข้อความแจ้งง่ายๆคุณสามารถสร้างหน้าเว็บได้ในไม่กี่วินาที จากตรงนั้นคุณสามารถแก้ไขการออกแบบด้วยตัวแก้ไขแบบลากและวางปรับแต่งสีและแบบอักษรและเพิ่มส่วนที่ทําไว้ล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีหนึ่งในแผนการชําระเงินที่เหมาะสมที่สุดของรายการใด ๆ ในรายการของเราโดยมีแผนเริ่มต้นที่ $ 5 ต่อเดือน 

ดีที่สุดสําหรับ: 

หากคุณต้องการใช้ประโยชน์จาก AI ในเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ที่คุณเลือก Framer เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถเริ่มจากข้อความแจ้งแทรกส่วนเพิ่มเติมได้อย่างง่ายดายและเปิดไซต์ใหม่ของคุณภายในไม่กี่นาที อย่างไรก็ตามมีข้อเสีย หากคุณต้องการเว็บไซต์มากกว่าสามหน้าคุณจะต้องอัปเกรดจากแผน Mini เป็นแผน Basic หรือ Pro ที่มีราคาแพงกว่าซึ่งมีราคาตั้งแต่ $ 15-30 ต่อเดือน



4. Weebly



ถัดไปในรายการผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีที่ดีที่สุดของเราคือ Weebly พวกเขามีผู้สร้างเว็บไซต์สองประเภท: เว็บไซต์ส่วนตัวหรือร้านค้าออนไลน์ ตัวเลือกเว็บไซต์ส่วนตัวช่วยให้คุณสร้างบล็อกหรือไซต์พอร์ตโฟลิโอได้อย่างง่ายดายในขณะที่อีกตัวเลือกหนึ่งมุ่งเน้นไปที่ผู้ที่ต้องการขายผลิตภัณฑ์และบริการออนไลน์ ตัวอย่างเช่นคุณจะสูญเสียตัวแก้ไขแบบลากและวางในเวอร์ชันอีคอมเมิร์ซดังนั้นเราจะรวมเครื่องมือเว็บไซต์ส่วนตัวไว้ในโพสต์นี้เท่านั้น 

คุณสมบัติที่สําคัญของ Weebly: 

  • เครื่องมือแก้ไขแบบลากและวางที่ใช้งานง่ายและตอบสนองได้ดี
  • 25+ องค์ประกอบการออกแบบ
  • Weebly App Center พร้อมแอพมากกว่า 300 แอพ
  • คุณสมบัติด้านความปลอดภัยรวมถึงใบรับรอง SSL และการป้องกัน DDoS


หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Weebly (นอกเหนือจากโปรแกรมแก้ไขอย่างง่าย) คือ Weebly App Center คุณสามารถเพิ่มฟังก์ชันการทํางานเช่นเครื่องมือ SEO ฟีดโซเชียลการผสานรวมของ Google และองค์ประกอบการออกแบบเพิ่มเติมได้ที่นี่ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทั้งหมดฟรีดังนั้นโปรดจําไว้ว่า หนึ่งในแอพที่มีประโยชน์ที่สุดคือเครื่องมือ SEO ของ Weebly ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเมตาแท็กชื่อและคําอธิบาย SEO และการเปลี่ยนเส้นทาง 301 

ดีที่สุดสําหรับ:

หากคุณต้องการสร้างเว็บไซต์ง่ายๆและแก้ไขได้ทุกที่ Weebly อาจเหมาะสําหรับคุณ ด้วยแอป Weebly คุณสามารถจัดการและแก้ไขหน้าดูเมตริกประสิทธิภาพและอื่น ๆ อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการตัวเลือกการออกแบบเพิ่มเติมพร้อมอินเทอร์เฟซที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นการเลือกใช้ Webflow or WordPress ดีที่สุด



5. GoDaddy




รายการถัดไปในรายการของเรา GoDaddy เป็นที่รู้จักกันเป็นหลักในการเป็นผู้รับจดทะเบียนโดเมนและโฮสต์เว็บ ที่กล่าวว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีที่ดีที่สุด เครื่องมือแก้ไขแบบลากและวางอย่างง่ายช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างและเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ได้ภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง มันมีคุณสมบัติเช่นวิซาร์ดการกําหนดค่าธีมและส่วนที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าและหากอัปเกรดจากแผนฟรีคุณสมบัติทางการตลาดและอีคอมเมิร์ซมากมาย 

คุณสมบัติที่สําคัญของ GoDaddy: 

  • วิซาร์ดการกําหนดค่าที่ง่ายดาย
  • ส่วนและธีมที่สร้างไว้ล่วงหน้าหลายร้อยรายการ
  • ตัวแก้ไขแบบลากและวางอย่างง่าย
  • ทดลองใช้ฟรี 7 วัน (คุณสมบัติพิเศษ)
  • คุณสมบัติทางการตลาดที่กว้างขวาง (แผนโปรเท่านั้น)

คุณสมบัติที่ดีที่สุดของเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ GoDaddy คืออินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย มีระฆังและนกหวีดหรือองค์ประกอบการออกแบบเพียงไม่กี่แบบ แต่คุณสามารถเพิ่มส่วนที่สร้างไว้ล่วงหน้ามากมายลงในไซต์ของคุณได้ การสลับธีมก็เป็นเรื่องง่ายเช่นกันด้วยแท็บธีมที่ให้คุณลองใช้ธีมใหม่ได้ทันที อย่างไรก็ตามคุณต้องอัปเกรดเป็นแผนโปรหากคุณต้องการอีคอมเมิร์ซหรือคุณสมบัติทางการตลาดที่น่าประทับใจของ GoDaddy 

ดีที่สุดสําหรับ:

เครื่องมือสร้างเว็บไซต์ GoDaddy เป็นตัวเลือกที่ดีสําหรับเว็บไซต์ส่วนตัวหรือธุรกิจขนาดเล็ก ตัวแก้ไขแบบลากและวางของพวกเขาเป็นที่ต้องการเล็กน้อยเนื่องจากความต้องการองค์ประกอบการออกแบบของแต่ละบุคคล อย่างไรก็ตามพวกเขามีธีมส่วนและความเรียบง่ายที่สร้างไว้ล่วงหน้ามากมายซึ่งน่าจะดึงดูดผู้ที่ต้องการประสบการณ์การออกแบบเพิ่มเติม



6. Webflow



เป็นหนึ่งในผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีที่ดีที่สุดสําหรับนักพัฒนา มันมีคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพเช่นเครื่องมือออกแบบที่กว้างขวางความสามารถในการสร้างภาพเคลื่อนไหวและอินเทอร์เฟซที่ค่อนข้างซับซ้อน ผู้ที่คุ้นเคยกับ Photoshop จะสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันในอินเทอร์เฟซดังนั้นด้วยเหตุนี้จึงไม่เป็นมิตรกับผู้เริ่มต้นอย่างแน่นอน

คุณสมบัติที่สําคัญของ Webflow: 
  • 2 Page
  • 50 รายการ CMS และการส่งแบบฟอร์ม
  • แบนด์วิดธ์ 1 GB
  • มหาวิทยาลัย Webflow
  • เทมเพลตฟรี


ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ Webflow อินเทอร์เฟซของอาจล้นหลามในตอนแรก มีสองส่วน: นักออกแบบและบรรณาธิการซึ่งเพิ่มช่วงการเรียนรู้ โชคดีที่มีบทเรียนมากมายเพียงปลายนิ้วสัมผัสขอบคุณ Webflow University นักออกแบบค่อนข้างแข็งแกร่งพร้อมองค์ประกอบการออกแบบและคุณสมบัติมากมายในการสร้างเว็บไซต์ใด ๆ ตัวแก้ไข (Webflow CMS) มีประโยชน์สําหรับการตั้งค่าไซต์การแสดงละครเพิ่มชื่อและคําอธิบายเมตา SEO การกําหนดค่าการตั้งค่าการออกแบบส่วนกลางรหัสที่กําหนดเองและอื่น ๆ 

ดีที่สุดสําหรับ:

Webflow ให้การออกแบบที่มีประสิทธิภาพและเครื่องมือ CMS เพื่อสร้างเว็บไซต์ที่เรียบง่ายและซับซ้อน อย่างไรก็ตามมีตัวเลือกที่ดีกว่าสําหรับผู้เริ่มต้น เมื่อมองแวบแรกอินเทอร์เฟซการออกแบบจะสับสนและมุ่งสู่ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและนักพัฒนามากขึ้น หากคุณต้องการวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายกว่านี้ให้มองไปที่ Wix



7. Webador




ผลิตภัณฑ์ต่อไปของเรา Webador เป็นหนึ่งในผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีที่ดีที่สุดในตลาดเนื่องจากอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ในฐานะผู้มาใหม่พวกเขากําลังสร้างกระแสในพื้นที่สร้างเว็บไซต์ด้วยคุณสมบัติที่มีค่า ด้วยแผนบริการฟรีทุกแผนคุณจะได้รับหน้าเว็บพื้นที่เก็บข้อมูลแบนด์วิดท์และเทมเพลตที่ตอบสนองได้ไม่ จํากัด กว่า 50 แบบ นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายสต็อกฟรีมากมายและคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ดีเช่นใบรับรอง SSL

คุณสมบัติที่สําคัญของ Webador:
  • หน้า พื้นที่เก็บข้อมูล และแบนด์วิดท์ไม่จํากัด
  • เทมเพลตที่ตอบสนอง 50+ แบบ
  • ภาพถ่ายสต็อกฟรี
  • ฟรีใบรับรอง SSL
  • ตัวสร้างข้อความ AI


คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างของ Webador คือตัวสร้างข้อความ AI คุณสามารถสร้างข้อความได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกปุ่มช่วยเหลือผู้ใช้มือใหม่ในการสร้างเนื้อหา นอกเหนือจากโมดูลข้อความรูปภาพและวิดีโอมาตรฐานแล้วยังมีองค์ประกอบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอยู่บ้าง คุณจะได้รับการให้คะแนนความคิดเห็นปุ่มโซเชียลแผนที่แบบโต้ตอบดิจิทัลและแบบฟอร์มเว็บเป็นต้น

ดีที่สุดสําหรับ:

ในฐานะผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีที่ใช้งานง่ายที่สุดในรายการของเรา Webador ควรค่าแก่การมองหาผู้ที่ไม่มีเวลาหรือความเชี่ยวชาญในการควบคุมแอปพลิเคชันที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยระดับฟรีมากมายคุณสามารถเปิดเว็บไซต์ฟรีได้ภายใน 10 นาที อย่างไรก็ตามเราขอแนะนําให้เลือกใช้ WordPress หรือ Wix หากคุณต้องการคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น



8. Dorik




อีกตัวเลือกที่ดีสําหรับเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ฟรีคือ Dorik ทําการตลาดสําหรับผู้เริ่มต้นการอ้างสิทธิ์ในชื่อเสียงนั้นใช้งานง่าย นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในรายการของเราที่อนุญาตให้หลายเว็บไซต์ในแผนฟรี คุณสมบัติเด่นอื่น ๆ ได้แก่ 5 หน้าต่อไซต์เทมเพลตฟรีและแบบฟอร์มที่กําหนดเอง

คุณสมบัติที่สําคัญของ Dorik: 
  • 25 Page
  • 20 โพสต์บล็อก
  • พื้นที่เก็บข้อมูลและแบนด์วิดธ์ไม่ จํากัด
  • การรับประกันยินดีคืนเงินภายใน 14 วัน
  • รองรับโค้ดที่กําหนดเอง


นอกเหนือจากตัวแก้ไขแบบลากและวางที่ใช้งานง่ายแล้ว Dorik ยังอนุญาตให้ผู้ใช้หลายคนเพื่อให้คุณสามารถแบ่งปันการเข้าถึงกับเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานได้ ผู้ใช้ WordPress, Medium และ Ghost ก่อนหน้านี้จะได้รับประโยชน์จากตัวเลือกโพสต์นําเข้าซึ่งช่วยให้คุณสามารถอัปโหลดโพสต์บล็อกไปยังแพลตฟอร์มได้ ผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มรหัสที่กําหนดเองลงในโพสต์และหน้าทําให้การปรับแต่งเป็นไปได้ 

ดีที่สุดสําหรับ: 

Dorik เป็นโซลูชันฟรีที่ยอดเยี่ยมสําหรับผู้ที่ต้องการโฮสต์หลายเว็บไซต์ฟรี ด้วยคุณสมบัติการนําเข้าโพสต์ WordPress ผู้ที่หนี WordPress เพื่อหาทางออกที่ง่ายกว่าสามารถนําโพสต์ของพวกเขามาได้ เช่นเดียวกับผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีอื่น ๆ คุณต้องอัปเกรดเพื่อรับโดเมนที่กําหนดเองและคุณสมบัติขั้นสูงเพิ่มเติมเช่นการติดฉลากสีขาวไซต์สมาชิกและการเรียกเก็บเงินของลูกค้า



9. Ucraft




อีกหนึ่งผู้สร้างเว็บไซต์ฟรีที่ดีที่สุดคือ Ucraft ส่วนใหญ่เป็น บริษัท โฮสติ้งพวกเขาเสนอแผนฟรีที่มาพร้อมกับคุณสมบัติค่อนข้างน้อย ซึ่งรวมถึงใบรับรอง SSL ฟรีแบนด์วิดท์ไม่ จํากัด หน้าเว็บสูงสุด 15 หน้าและการรวม Google Analytics 

คุณสมบัติที่สําคัญของ Ucraft: 
  • แบนด์วิดธ์ไม่จํากัด
  • หน้าที่มีการป้องกันด้วยรหัสผ่าน
  • ใบรับรอง SSL
  • การผสานรวมกับ Google Analytics
ยังมีตัวแก้ไขแบบลากและวางที่เรียบง่ายและองค์ประกอบการออกแบบมากมาย มีความรู้สึก Gutenberg มากด้วยบล็อกที่นํากลับมาใช้ใหม่ได้เพื่อให้ผู้ใช้ WordPress รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน โมดูลการออกแบบของ Ucraft สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนสีขนาดตัวอักษรและอื่น ๆ เอฟเฟกต์ภาพเคลื่อนไหวฟรีสามารถนําไปใช้กับองค์ประกอบการออกแบบของคุณรวมถึงตัวเลือกการจางหายหมุนและพารัลแลกซ์ 

ดีที่สุดสําหรับ: 

Ucraft เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสําหรับผู้ใช้มือใหม่ด้วยอินเทอร์เฟซแบบลากและวางที่เรียบง่ายโมดูลการออกแบบมากมายและการเชื่อมต่อกับ Google Analytics ที่ง่ายดาย ที่กล่าวว่าขอแนะนําให้อัปเกรดเป็นแผนชําระเงินเพื่อรับประโยชน์จากข้อเสนอทั้งหมดของ Ucraft อย่างเต็มที่



ขอบคุณสำหรับที่มาของข้อมูล
https://www.elegantthemes.com/blog/business/best-free-website-builders?utm_source=Elegant+Themes&utm_campaign=6b93a23cf0-Divi_Monthly&utm_medium=email&utm_term=0_c886a2fc0a-6b93a23cf0-51651721

ความคิดเห็น